MSTMED

ข่าว และ บทความ


ปิดเทอมนี้เข้าค่าย แพทย์ ทันตะ เภสัช สัตวแพทย์

21 มีนาคม 2566 Panjawo MST 0 แนะนำคอร์สเรียน

ปิดเทอมนี้เข้าค่าย แพทย์ ทันตะ เภสัช สัตวแพทย์smiley

enlightenedค่าย แพทย์ เภสัช ทัน สัตวแพทย์ น่าสนใจสำหรับช่วงปิดเทอม จัดเต็มความรู้และความสนุก

 "ปิดเทอมแสนสุขสันต์ ฤดูแห่งการเข้าค่าย" การเข้าค่ายช่วงปิดเทอมจัดเป็นกิจกรรมดี ๆ ที่เปิดโลกให้กว้างขึ้น ช่วยให้น้อง ๆ ชั้นมัธยมได้เตรียมความพร้อม ค้นหาตัวตนและความถนัดของตัวเองก่อนเข้ามหาวิทยาลัย หลากสไตล์ทั้งสายวิชาการและสายอาชีพ ที่จะพาน้อง ๆ ไปค้นหาตัวเองให้เจอก่อนใคร พร้อมแล้วอย่ารอช้าเตรียมจดลิสต์ค่ายในฝันที่ชื่นชอบกันได้เลย

enlightenedประโยชน์ของการเข้าค่ายปิดเทอม ช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง?

“ค่ายฤดูร้อนหรือค่ายปิดเทอม” เป็นอีกกิจกรรมที่มีความน่าสนใจ โดยเด็ก ๆ สามารถใช้เวลาว่างไปกับกิจกรรมสร้างสรรค์ ที่ได้ทั้งความรู้ ความสนุกสนาน

1. เพิ่มศักยภาพให้กับตัวเองในด้านต่าง ๆ

   การเข้าค่ายปิดเทอมที่ตรงกับความต้องการ เป็นการเพิ่มความรู้และศักยภาพในด้านนั้น ๆ ให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น เพราะการเรียนรู้ที่แปลกใหม่ผ่านการทำกิจกรรมต่าง ๆ ช่วยให้เกิดกระบวนความคิด การแยกแยะ และการจัดการอารมณ์ของตัวเองให้ดีมากกว่าเดิม อีกทั้งยังช่วยให้เด็ก ๆ ได้หลุดออกจากกรอบองค์ความรู้ที่โรงเรียนไม่ได้สอนอีกด้วย

2. เพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง

   การสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง เป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคน เพราะไม่ว่าจะเป็นเด็ก วัยรุ่น หรือวัยผู้ใหญ่ ความมั่นใจและความกล้าเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องดี ๆ ได้เสมอ โดยการเข้าค่ายเปรียบเสมือนการเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้ ใช้ชีวิต และจัดการกับตัวเองได้อย่างมั่นใจ เมื่อถึงเวลาต้องออกสู่โลกภายนอกก็ไม่มีอะไรต้องกลัว

3. ฝึกการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้าง

   การเข้าค่ายปิดเทอมไม่ได้เป็นการเข้าค่ายเดียว หากแต่น้อง ๆ ยังได้ฝึกการทำงานเป็นทีมกับเพื่อนต่างโรงเรียน เป็นการสร้างคอนเนคชันใหม่ ๆ ทั้งยังเกิดการแลกเปลี่ยนข้อมูลและความรู้ที่เป็นประโยชน์ ช่วยฝึกฝนการทำงานเป็นทีมตั้งแต่เนิ่น ๆ ในอนาคตสามารถทำงานร่วมกับคนอื่นได้ดีแน่นอน

4. ฝึกทักษะด้านการสื่อสาร

   การติดต่อสื่อสารเปรียบเสมือนหัวใจสำคัญ ที่ทำให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายที่ต้องการไปได้ด้วยดี ดังนั้นจะเห็นได้ว่าค่ายดัง ๆ มักมีการสอดแทรกกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้สื่อสารกับคนรอบข้าง วิธีนี้จึงช่วยให้เด็ก ๆ กล้าแสดงออกและช่วยให้การสื่อสารมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

smileyมาเข้าค่ายกับ MST MED  กันเถอะ

สถาบัน MST MED ที่ที่มีค่ายสายสุขภาพหลากหลาย

  • ค่ายแพทย์

  • ค่ายเภสัช

  • ค่ายทันตะ

  • ค่ายสัตวแพทย์

enlightenedมีค่ายอะไรบ้างมาดูกัน

  • ค่ายแพทย์

 

  • ค่ายทันตะ

 

  • ค่ายเภสัช

 

  • ค่ายสัตวแพทย์


สนใจสมัครค่าย

ทักแชทขอคำปรึกษารายวิชาได้เลย

ID line : @mstmed
โทร. 064-636-4198

 

#ค่าย, #ค่ายปิดเทอม, #ค่ายแพทย์, #ค่ายเภสัช, #ค่ายทันตะ, #ค่ายสัตวแพทย์, #แนะแนว, #เรียนต่อ, #ม.ปลาย

 

ที่เกี่ยวข้อง ข่าว

ยังไม่มีความคิดเห็น คุณเป็นคนแรกที่แสดงความเห็น